• ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

    wow slot มาใหม่ “แอนโทเนีย” คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe 2023

    เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้านความคืบหน้าหลังจากดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ประกาศยอมรับว่าได้เลิกกับสามี “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” ที่ต่อมาทำให้คนรอบตัวของเธอ ออกมาเคลื่อนไหวส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง “นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิทดราม่าเกิด! “เจษ” โดนติงแรง ลงคลิปร้องเพลงกับ “เลดี้ปราง” ท่ามกลางถูกจับตาสัมพันธ์ “วิว วรรณรท”

  • “กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

    slot machine ย อน album cover

    “อุ้ม ลักขณา” ไม่รีเทิร์นแฟนเก่า ชัดเจนรักครั้งใหม่คุยหนุ่มนอกวงการรู้จัก “บิ๊ก ธิติวุฒิ” ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยูทูบเบอร์พ่อลูกสอง สามีหมอลำสาวนักแสดงอารมณ์ดีหุ่นพลัสไซซ์ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” ที่มาพร้อมคาเเร็กเตอร์สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนรอบข้างเสมอ อีกทั้งยังพ่วงความเป็นสายแข็งจอมโซ้ย ชื่นชอบในการกินแบบยั้งไม่อยู่ จนน้ำหนักตัวพุ่งเกิน 100 กิโลกรัม และเคยถูกหามส่งโรงพยาบาลจากปัญหาโรคอ้วนมาแล้วย้อนดูพฤติกรรมผู้การฯ ชลบุรี เรียกรับเงิน 140 ล้านบาท “เป้รักผู้การเท่าไหร่ เป้เขียนมา”แอนโทเนีย โพซิ้ว  สาวงามจากประเทศไทยได้รองอันดับ 1 MU 2023 ในรอบ 35 ปี โดยเธอมาในลุคที่สวยสะกดทุกลมหายใจกับชุดดวงดาวแห่งจักรวาล (Stars in The Universe)ดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญ“ใบเฟิร์น” เล่าโมเมนต์โผกอด “ใหม่ ดาวิกา” ไม่เจอเกือบ 10 ปี โต้สยบดราม่าแตกคอเปิดโปรแกรม เช็กเวลาแข่งวอลเลย์บอลสาวไทย ลุยศึก เนชั่นส์ลีก 2023แต่ล่าสุด (2 ต.ค.66) “จ๊ะ นงผณี” ได้ออกมาโพสต์ข้อความยุติสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม โดยระบุข้อความว่า “จ๊ะขอชี้แจงในพื้นที่ของจ๊ะนะคะ จ๊ะ กับ พี่แจ๊ค เราตกลงเลิกกันแล้ว สถานะตอนนี้เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อ กันคอยซับพอร์ตกันธุรกิจที่ทำร่วมกันก็ยังทำด้วยกันอยู่ ผู้จัดการก็ยังใช้คนเดียวกันอยู่ จ๊ะอยากให้คนรอบข้าง ผู้ใหญ่ เพื่อน พี่น้อง และแฟนคลับ สบายใจได้ว่าเราจบกันด้วยดี  หลังจากที่พระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ทำหลายคนตกอกตกใจ เมื่อเจ้าตัวบอกว่าเลื่อนแพลนแต่งงาน  “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ออกไปไม่มีกำหนด ก็เลยเกิดข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ทั้งคู่ว่ามีปัญหาอะไรกันเปล่า หรือเพราะอะไรทำไมงานวิวาห์เลื่อนออกไปสื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงอังกฤษ โจ อัลวิน แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยมีรายงานว่าเลิกกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวการจากไปของ "เอฟ นนท์พัฒน์" นักแสดง และผู้จัดมากความสามารถ โดยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 17.05 น.เมื่อวานนี้

  • “เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

    คำส ดท าย slot machinemp3

    หลังจาก “ดุก คาราบาว” หรือ “ลือชัย งามสม” มือคีย์บอร์ดวงคาราบาว จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัย 71 ปี เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของคนใกล้ชิด รวมไปถึงคนในวงการเพลงแลพแฟนๆ ที่ติดตามโพสต์อาลัยอย่างมากมายจับกุมนักแสดงมาร์เวล “โจนาธาน เมเยอร์ส” ฐานทำร้ายร่างกายเหตุการณ์ที่แฟนคลับหรือผู้ชมขว้างปาสิ่งของใส่ศิลปินนักร้องที่กำลังทำการแสดงอยู่บนเวที กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยล่าสุด “แฮร์รี สไตล์ส” นักร้องชื่อดังชาวอังกฤษ ถูกวัตถุขว้างเข้าใส่บริเวณดวงตา ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต “Love on Tour” ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เมื่อวันเสาร์ (8 ก.ค.)“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงานโดยความพิเศษในครั้งนี้คือชุดไทย "ผ้าลายอย่าง" ผืนเดียวในโลกที่ 54สาวงามสวมใส่ ซึ่งมีอักษรแสดงข้อความ"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ตามด้วยชื่อจังหวัดและลายเซ็นของสาวงามผู้เข้าประกวดที่ได้สวมใส่ ออกแบบโดย อาจารย์เอกพล รัตนะ Style Director of Thai National Costume ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบรนด์ #วิฏฐะยา ซึ่งได้แรงบันดาลใจลายผ้า "จากผ้าเขียนลายเทพนม ก้านแย่งเทพรำ” ผสมตัวอักษร "MUT" “มอริส เค” ปลื้ม รายการอเมริกาสนใจเรื่องตามหาพ่อทำหนังสารคดี หวังสร้างกำลังใจให้คนอื่น“เอส กันตพงศ์” อัปเดตร่างกายดีขึ้น อยู่ในช่วงฟื้นฟูความจำ หลังป่วยโคม่ารอดตายราวปาฏิหาริย์ยังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วัน“เอมี่” แชร์ประสบการณ์จริง เตือนภัยเชื้อ HPV อาจก่อโรคร้ายในผู้หญิง“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ